CÁCH BÁN MỸ PHẨM ONLINE HIỆU QUẢ? 6 BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG

Chi phí thấp và lợi nhuận cao

KINH DOANH MỸ PHẨM ONLINE HIỆU QUẢ? 6 BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG

Kinh doanh mỹ phẩm online là một trong những lĩnh vực đầy sôi động và cạnh tranh với tài nguyên khách hàng vô tận. Những người bận rộn, không có thời gian đi mua sắm trực tiếp sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn nếu bạn áp dụng được bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những chia sẻ kinh nghiệm bán mỹ phẩm online thiết thực nhất.

Bán mỹ phẩm online là mảnh đất kinh doanh màu mỡ để khai thác.
Bán mỹ phẩm online là mảnh đất kinh doanh màu mỡ để khai thác.

Xem thêm: 

  1. KINH DOANH MỸ PHẨM ( BÁN MỸ PHẨM) ONLINE LÀ GÌ?

Kinh doanh mỹ phẩm online hay còn gọi kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến, là hình thức kinh doanh mỹ phẩm thông qua mạng Internet. Thông qua mạng Internet, giao dịch mua và bán sẽ được thực hiện, người bán và người mua kết nối với nhau trong bất kỳ phạm vi nào mà người bán muốn, ngay cả phạm vi toàn thế giới. Ngoài hình thức thanh toán trực tiếp sau khi nhận được hàng thì phổ biến nhất vẫn là hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng.

  1. LỢI THẾ CỦA KINH DOANH ONLINE

– Tiết kiệm thời gian, quá trình mua bán hàng diễn ra nhanh chóng

Tiết kiệm thời gian, quá trình mua bán hàng diễn ra nhanh chóng
Tiết kiệm thời gian, quá trình mua bán hàng diễn ra nhanh chóng

Với những ai bận rộn không có nhiều thời gian để mua hàng, họ có thể ngồi nhà và chọn món mỹ phẩm yêu thích bằng cách click chuột. Họ chỉ mất từ 10 đến 25 phút để tìm được món hàng mình cần và sau đó nhân viên sẽ nhanh chóng giao hàng cho họ tận nơi. Vì vậy, lượng khách hàng online là cự kỳ lớn. Với mạng Internet, bạn có thể dễ dàng thực hiện được đơn hàng của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

– Tiếp cận rộng với tệp khách hàng lớn, khả năng mở rộng thị trường.

Kinh doanh online mỹ phẩm có lợi thế không bị giới hạn bởi vị trí địa lý. Bạn thậm chí có thể tiếp cận mọi khách hàng trên toàn thế giới.

Nếu bạn học được cách bán mỹ phẩm online hiệu quả, bạn có thể dễ dàng mở rộng mục tiêu của mình và tăng ngân sách để phát triển nhanh chóng.

– Chi phí thấp và lợi nhuận cao.

Kinh doanh mỹ phẩm online cho phép loại trừ những chi phí khổng lồ mà người bán hàng thường phải chịu, như thuê cửa hàng, trả công cho nhân viên bán hàng hay những rủi ro khi tích trữ kho hàng. Với bán mỹ phẩm online, bạn có thể bán hàng ngay tại nhà mà không cần thuê mặt bằng, việc quảng cáo chủ yếu được thực hiện trên internet và mạng xã hội.

Chi phí thấp và lợi nhuận cao
Chi phí thấp và lợi nhuận cao

Chỉ với những chương trình khuyến mại như like và share nhận quà hay tag bạn bè cùng tham gia để nhận ưu đãi đã có thể thu hút rất nhiều khách hàng, giúp nâng hiệu quả quảng cáo mà không tốn quá nhiều chi phí. Đây cũng chính là lợi ích rất lớn từ việc kinh doanh mỹ phẩm online.

Thỏa thuận drop shipping (bỏ qua khâu vận chuyển), hay thỏa thuận sản xuất theo đơn đặt hàng có thể giảm tối đa các nguy cơ về tài chính và cho phép duy trì lợi nhuận phù hợp với chi phí trả trước ít hơn.

– Vốn để bắt đầu xây dựng không quá lớn.

Trong nhiều trường hợp, bán mỹ phẩm online là hình thức kinh doanh không cần vốn. Chỉ cần 1 trang web tốt, 1 tài khoản mạng xã hội… là bạn đã có thể bắt tay vào công việc kiếm tiền. Nếu có nhiều nguồn vốn hơn bạn có thể đầu tư thêm cho mình 1 phần mềm bán hàng và 1 tài khoản thanh toán để có thể nhận thanh toán trực tuyến.

– Kinh doanh nhiều lĩnh vực cùng một lúc.

Khi bán mỹ phẩm online thì sản phẩm của bạn sẽ rất phong phú, đa dạng do bạn không phải tốn chi phí mặt bằng, mua sản phẩm trưng bày mà có thể đăng hình trước, khi nào có giao dịch rồi mới mua của nguồn sỉ mỹ phẩm tốt để bán cho khách. Chính vì thế khách hàng sẽ có nhiều sản phẩm để chọn lựa hơn.

– Làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, tự do, thoải mái.

Làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, tự do, thoải mái.
Làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, tự do, thoải mái.

Trong những cách bán mỹ phẩm hiệu quả, nhiều người lựa chọn kinh doanh online vì sự tự do, thoải mái mà loại hình kinh doanh này mang lại. Công nghệ hiện đại từ laptop, máy tính bảng, các ứng dụng cho phép bạn bán mỹ phẩm online từ bất kỳ địa điểm nào. Bạn có thể vừa ngồi thưởng thức đồ uống tại quán coffe hay trà sữa, vừa làm việc chỉ bằng chiếc máy tính hoặc thiết bị có kết nối wifi.

Kinh doanh mỹ phẩm online có lợi thế không bị ràng buộc về thời gian lẫn địa điểm làm việc. Nhiều người coi tự do là động lực để làm việc chăm chỉ hơn. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn khái niệm tự do và để cho thời gian trôi qua lãng phí. Bạn có thể tương tác và bán hàng 24/24. Chỉ cần nhận phản hồi của khách, chốt đơn hàng và giao hàng vào ngày hôm sau. Tăng thời lượng bán hàng chắc chắn lợi ích cũng tăng lên đáng kể.

  1. CÁC KÊNH BÁN MỸ PHẨM ONLINE

3.1. Facebook, Instagram, Zalo

Facebook

  • Trang cá nhân

Đối với trang cá nhân thì bạn có càng nhiều bạn và người THEO DÕI càng tốt. Hãy tìm những đối tượng phù hợp với khách hàng mục tiêu và kết bạn. Một mẹo để được nhiều người đồng ý kết bạn đó là: Hãy kết bạn trước khi bạn bán hàng. Vì khi bạn đã bắt tay đăng sản phẩm, họ vào trang cá nhân mà thấy bạn đang bán hàng thì tỷ lệ đồng ý kết bạn rất thấp.

  • Fanpage

Nếu bạn muốn bỏ qua công đoạn đi kết bạn thì có thể bán ngay trên Fanpage. Tuy nhiên bạn cần phải bỏ ra chi phí quảng cáo. Nếu không có chiến lược đúng đắn thì bạn sẽ mất số tiền đó mà kết quả thu về không được như ý. Độ tin tưởng trên trang Fanpage cũng thấp hơn trên trang cá nhân.

  • Group

Hình thức này thường được các mẹ bỉm sữa sử dụng. Đó là vào những group có đông người đăng bài quảng cáo mỹ phẩm online lên. Tuy nhiên số lượng Group chất lượng rất ít nên số lượng sản phẩm bán trên này cũng không được nhiều. Phải mất công sức đi đăng bài nhiều group.

Facebook - Mạng xã hội lớn nhất hành tinh
Facebook – Mạng xã hội lớn nhất hành tinh

Zalo

  • Ưu điểm:

+  Lượng khách hàng tiềm năng lớn

Theo thống kê thì lượng người dùng zalo hiện tại đã lên tới hơn 70  triệu người. Một con số rất lớn đối với một ứng dụng của Việt Nam.

Người dùng trên này cũng có độ tuổi gần giống như Facebook già trẻ lớn bé đều xài bởi tính tiện dụng của nó.

Nhiều người bán hàng online đang sử dụng zalo là kênh trao đổi chính vì phần nhắn tin của nó nhẹ, nhanh và nhiều tính năng tiện lợi.

+ Tỷ lệ Reach cao ( Reach 100%)

Khi đăng một bài lên zalo thì tỷ lệ reach của nó lên tới 100%. Tức zalo bạn có 200 friends thì bạn đăng bài đó lên thì nếu 200 người đó online thì họ sẽ thấy. Tỷ lệ reach này cao hơn nhiều so với Facebook (15 – 20%)

+ Dễ tìm kiếm khách hàng

Bằng tính năng “tìm bạn quanh đây” bạn có thể kết bạn với khách hàng ở gần bạn. Như vậy bạn có thể kết bạn và giới thiệu sản phẩm nhanh hơn đơn giản hơn. Ngoài ra khi họ ở gần thì có sự tin tưởng nhất định cũng như giao hàng dễ dàng.

  • Nhược điểm:

+ Chạy quảng cáo khá phức tạp – chi phí quảng cáo cao.

Zalo - mạng xã hội cho người Việt
Zalo – mạng xã hội cho người Việt

Instagram

  • Ưu điểm:

+ Khách hàng chủ động tìm kiếm sản phẩm dựa trên hastag.

+ Khách hàng chủ yếu giới trẻ. có gu thẩm mỹ tốt và thu nhập trung bình cao hơn so với Facebook

+ Reach cao.

Các  bài viết trên Instagram hiển thị 100% với người dùng, trong khi đó đối với Page trên Facebook, lượng reach chỉ đạt 1-5% số người like Fanpage đó. Vậy nên instgram sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ hơn.

+ Có thể chạy quảng cáo

  • Nhược điểm

+ Chi phí quảng cáo còn khá cao.

+ Chỉ bán được cho giới trẻ.

+ Phải mất công sức đầu tư nội dung hơn các kênh khác (Hình ảnh).

+ Khó xây dựng hơn kênh khác.

Mạng xã hội Instagram
Mạng xã hội Instagram

3.2. Google

Kênh bán mỹ phẩm online qua Google thực tế chính là qua website.

Ưu điểm:

+ Có nhiều sự lựa chọn website cho khách hàng.

+ Khách hàng chất lượng hơn so với các kênh khác.

+ Có sự tin tưởng hơn.

+ Là kênh thu nhập thụ động.

Nhược điểm:

+ Phải làm SEO website nếu muốn khách hàng tìm được.

+ Chi phí đầu tư cao.

+ Tốn nhiều công sức hơn.

Google - Mạng tìm kiếm lớn nhất thế giới
Google – Mạng tìm kiếm lớn nhất thế giới

3.3. Sàn Thương mại điện tử

Sàn giao dịch thương mại điện tử là một thị trường trực tuyến, một  địa điểm họp chợ được thực hiện trên mạng internet mà ở đó những người tham gia có thể tự mình tìm kiếm thông tin về thị trường và sản phẩm, thiết lập mối quan hệ cũng như tiến hành đàm phán tiền giao dịch…

Sàn thương mại điện tử Shopee
Sàn thương mại điện tử Shopee

Một số sàn hiện nay: Shopee, Tiki.

Ưu điểm:

+ Tiếp cận lượng khách hàng lớn.

+ Được các sàn thương mại điện tử hỗ trợ trong việc vận chuyển, chăm sóc khách hàng cũng như giải quyết khiếu nại…

+ Lấy được uy tín từ các sàn thương mại điện tử nên khách hàng sẽ mua nhiều hơn do được các sàn bảo trợ.

Nhược điểm:

+ Lợi nhuận thấp.

+ Việc hàng hóa bị trả lại cao.

+ Cạnh tranh cao.

Có nhiều kênh bán hàng online để bạn lựa chọn.

  1. CÁC CÔNG VIỆC CƠ BẢN BÁN MỸ PHẨM ONLINE

4.1. Xác định khách hàng mục tiêu

Không chỉ riêng kinh doanh mỹ phẩm online mà khi lập kế hoạch kinh doanh bất cứ ngành hàng nào, điều đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến đó là đối tượng khách hàng mình hướng đến là ai, thói quen mua sắm của họ như thế nào, từ đó quyết định dòng sản phẩm, địa điểm kinh doanh cũng như mức vốn đầu tư cho phù hợp.

Xác định khách hàng mục tiêu
Xác định khách hàng mục tiêu

4.2. Xác định kênh bán

Kênh bán hàng online là kênh khá lý tưởng và tiết kiệm chi phí cho những ý tưởng kinh doanh với đồng vốn ít ỏi. Trong một môi trường tiềm năng nhưng nếu bạn không biết khai thác nó đúng cách thì hiệu quả mang lại sẽ không cao và có thể chỉ là con số 0 thôi. Vậy thế nào là cách bán mỹ phẩm online hiệu quả với các kênh bán trên thị trường hiện giờ? Hãy tìm hiểu kỹ lại phần 3 mà chúng tôi đã nói ở trên và chọn những kênh phù hợp với bạn nhất.

Xác định kênh bán
Xác định kênh bán

4.3. Tìm sản phẩm, nguồn sỉ

Hiện nay có rất nhiều nguồn hàng mỹ phẩm với các nguồn sỉ mỹ phẩm tốt  và nguồn sỉ mỹ phẩm giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn để kinh doanh.

  • Nguồn hàng sỉ từ các chợ đầu mối
  • Lấy mỹ phẩm từ các shop mỹ phẩm online uy tín chuyên bán sỉ
  • Làm đại lý mỹ phẩm online cho các công ty phân phối mỹ phẩm chính hãng
  • Tìm kiếm nguồn hàng mỹ phẩm online để kinh doanh
  • Lấy mỹ phẩm giá sỉ từ nước ngoài
  • Tự làm mỹ phẩm handmade để kinh doanh
Tìm sản phẩm, nguồn sỉ
Tìm sản phẩm, nguồn sỉ

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online đơn giản và cực hiệu quả

4.4. Đăng sản phẩm

Để thu hút được khách hàng việc cần thiết và quan trọng nhất là đầu tư hình ảnh mỹ phẩm thật bắt mắt và sang trọng. Hãy chăm chỉ chụp ảnh sản phẩm của mình và đưa lên trang shop online để thể hiện được sự chân thật của sản phẩm và cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm để khách hàng dễ dàng xem được thông tin và làm đa dạng hơn trong web và nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ phía khách hàng.

4.5. Viết content bán hàng và đăng bán hàng

Khi đăng sản phẩm, bài viết hay với nội dung hấp dẫn, ngôn từ bắt tai và hình ảnh bắt mắt sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng, từ đó thúc đẩy hành vi mua hàng.

Viết content bán hàng rất quan trọng
Viết content bán hàng rất quan trọng
  1. BÍ QUYẾT ĐỂ BÁN MỸ PHẨM ONLINE THÀNH CÔNG

5.1. Hình ảnh và content phải bắt mắt, hấp dẫn

Hình ảnh là cực quan trọng trong cách giới thiệu mỹ phẩm online hiệu quả. Với mỹ phẩm online, khách hàng không thể nhìn hay chạm trực tiếp vào sản phẩm được mà họ phải thông qua hình ảnh, video để cảm nhận. Nếu hình ảnh, video của bạn đủ đặc biệt để thu hút sự chú ý của họ, họ sẽ dừng lại để đọc tiếp bài viết của bạn. Bạn cũng cần chú ý đến chất lượng hình ảnh, video để tránh hình ảnh tải lên bị mờ và vỡ nét hay video quá dài.

Hình ảnh content phải bắt mắt
Hình ảnh content phải bắt mắt

Một số cách đăng bài bán mỹ phẩm bạn có thể áp dụng như chọn những thành phần tiêu biểu của sản phẩm để nói; xoáy sâu vào vấn đề mà khách gặp phải; xen kẽ câu chuyện vào nội dung; review trải nghiệm dùng sản phẩm…

5.2. Kiến thức mỹ phẩm đủ tốt

Một trong những yếu tố quan trọng trong cách bán hàng mỹ phẩm online đắt khách là bạn phải hiểu rõ về sản phẩm. Có như vậy thì bạn mới cung cấp được cho người đọc những cảm nhận trực quan nhất về mỹ phẩm online.

Kiến thức mỹ phẩm đủ tốt
Kiến thức mỹ phẩm đủ tốt

Đồng thời, kiến thức mỹ phẩm tốt sẽ giúp bạn có cách tư vấn bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp hơn, đáp ứng được những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng. Từ đó, khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn.

5.3. Tìm được nguồn hàng sỉ tốt

Trong kinh doanh mỹ phẩm online, nguồn sỉ mỹ phẩm tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến hiệu quả của hoạt động bán mỹ phẩm và thu hút khách hàng. Khách hàng cũng luôn quan tâm đến mua mỹ phẩm chính hãng online. Chính vì vậy, bạn nên chọn các nguồn sỉ mỹ phẩm tốt, đồng thời là nguồn sỉ mỹ phẩm giá rẻ để tối ưu hoạt động kinh doanh mỹ phẩm và giúp cửa hàng luôn đông khách.

5.4. Thương hiệu cá nhân tốt

Trong kinh danh online mỹ phẩm, việc xây dựng thương hiệu cá nhân cũng rất quan trọng. Việc mua bán mỹ phẩm online được thực hiện dựa trên niềm tin, vì vậy, việc tạo dựng uy tín trong lòng khách hàng là điều tiên quyết. Thị trường mỹ phẩm online rất cạnh tranh vì đây là hình thức kinh doanh không cần vốn, khách hàng sẵn sàng rời bỏ bạn chỉ sau lần đầu mua hàng. Bởi vậy, bạn cần tạo dựng thương hiệu cá nhân tốt, với sự uy tín và thành đạt để tạo niềm tin nơi khách hàng.

5.6. Chăm sóc khách hàng cũ và đăng feedback

Mỹ phẩm cũng như quần áo, là nguồn cầu không bao giờ cạn kiệt. Khách hàng mỹ phẩm online là thị trường khai thác vô tận nếu bạn nắm được bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online. Đừng bao giờ nghĩ bán xong được cho khách là thôi. Khách hàng cũ vẫn luôn là khách hàng tiềm năng nếu bạn biết chăm sóc họ tận tình để họ tin tưởng tiếp tục mua hàng của bạn tiếp.

Chăm đăng Feedback khách hàng cũng rất quan trọng
Chăm đăng Feedback khách hàng cũng rất quan trọng

Việc đăng feedback của khách hàng cũ lên sẽ giúp những khách hàng mới tin tưởng vào hiệu quả của mỹ phẩm online và uy tín của bạn hơn.

  1. GỢI Ý 10 MỸ PHẨM TỐT ĐỂ BẠN BẮT ĐẦU KINH DOANH ONLINE

Phân khúc giá rẻ

Với phân khúc giá rẻ, bạn có thể hướng tới đối tượng sinh viên, học sinh và công nhân.

6.1. Combo sữa rửa mặt, tẩy da chết Placenta 3W CLINIC

Thương hiệu: 3W Clinic

Xuất xứ: Hàn Quốc

Bộ sản phẩm bao gồm:

+ Sữa rửa mặt chiết xuất nhau thai cừu 3W Clinic Premium Placenta Clear Foam Cleansing 180ml

+ Gel tẩy tế bào chết chiết xuất nhau thai cừu 3W Clinic Premium Placenta Soft Peeling Gel 180ml

Combo sữa rửa mặt và gel tẩy da chết Placenta 3W Clinic là sản phẩm chăm sóc da sử dụng cellulose tự nhiên, loại bỏ các tế bào chết không cần thiết trên da, mà không gây kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

Với thành phần được bào chế từ Protein chiết xuất từ nhau thai cừu, lô hội, đu đủ, giúp tẩy sạch tế bào chết, làm sạch sâu, phục hồi và thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn làm mờ thâm nám, loại bỏ tàn nhang, điều tiết bã nhờn và giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa.

Sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

Combo này là sản phẩm chăm sóc da sử dụng Cellulose tự nhiên nên không gây kích ứng và an toàn với làn da

6.2. Son INK Velvet

Son Ink Velvet chính là sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Peripera – một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc công ty Clio Professional tại Hàn Quốc. Đây là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng đình đám nhất xứ sở kim chi. Đối tượng khách hàng chủ yếu của hãng chính là những cô nàng trẻ trung, năng động, yêu thích phong cách đáng yêu, tự nhiên. Do đó, các sản phẩm của hãng cũng mang một hơi thở rất tươi mới, cuốn hút và xinh xắn, từ thiết kế bên ngoài cho đến chất liệu bên trong.

Son INK Velvet
Son INK Velvet

Son Ink Velvet được chiết xuất từ một số thành phần chủ đạo như các dưỡng chất từ collagen thủy phân, hyaluronic acid cung cấp độ ẩm cần thiết cho đôi môi luôn căng mọng, dầu jojoba và dầu oliu ngăn ngừa sự khô môi khi sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài,…

Son Ink có rất nhiều màu sắc phong phú, giúp cho chị em có nhiều lựa chọn cho hơn để phù hợp với những dịp hoạt động khác nhau.

6.3. Son BLACK GROUP Air Fit Velver Tint

Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Black Rouge không nổi tiếng vì có các idol Hàn Quốc nổi đình đám làm gương mặt đại diện mà chinh phục thị trường nhờ vào chất lượng và sự sáng tạo trong từng sản phẩm. Ngoài dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint ăn khách hiện nay, hãng còn sản xuất các sản phẩm làm đẹp khác như: phấn má, highlighter, nhũ mắt, cọ trang điểm,…

Son BLACK GROUP Air Fit Velver Tint
Son BLACK GROUP Air Fit Velver Tint

Dòng son Black Rouge Air Fit Velver Tint có tông chủ đạo là màu đỏ. Từ hộp giấy bên ngoài đến thỏi son bên trong đều mang một màu đỏ quyền lực khiến cây son có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint gồm tất cả 12 màu son, tuy không đa dạng nhưng rất phù hợp với xu hướng hiện nay.

Phân khúc giá tầm trung

6.4. Sữa rửa mặt INNISFREE Green Tea Foam Cleanser

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu Innisfree chủ yếu lấy nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Hãng đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường như sữa rửa mặt, kem chống nắng, mặt nạ, cushion,…

Sữa rửa mặt INNISFREE Green Tea Foam Cleanser
Sữa rửa mặt INNISFREE Green Tea Foam Cleanser

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser nằm trong bộ dưỡng da Green Tea của hãng Innisfree. Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng tới tận bây giờ sản phẩm vẫn được nhiều cô gái yêu thích và săn lùng. Đây là sữa rửa mặt được chiết xuất gần như hoàn toàn từ trà xanh nên rất an toàn cho người sử dụng.

Từ thành phần lá trà xanh, bằng công nghệ chuyên sâu, Innisfree đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt trà xanh với ưu thế vượt trội là khả năng giữ ẩm tuyệt vời cho làn da, nhờ vào 16 loại axit amin được chiết xuất cô đặc từ lá trà xanh.

6.5. Sữa rửa mặt THE FACESHOP Rice Water Bright Cleansing Foam

The Face Shop (THEFACESHOP) là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân được yêu thích hiện nay. Không chỉ được chào đón ở Hàn Quốc, The Face Shop còn rất được bạn trẻ thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Những sản phẩm được đầu tư về thiết kế, chú trọng về chất lượng như có giá cả phải chăng đã thu hút người mua.

The Face Shop có nhiều dòng dưỡng da được ưa chuộng với đủ phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Trong các dòng này, Rice Water (dòng sản phẩm chiết xuất từ gạo) được yêu thích hơn cả. Và nhắc đến Rice Water của The Face Shop không thể không nhắc tới sữa rửa mặt đình đám của hãng mang tên The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam.

Sữa rửa mặt THE FACESHOP Rice Water Bright Cleansing Foam
Sữa rửa mặt THE FACESHOP Rice Water Bright Cleansing Foam

Đây là sữa rửa mặt từ gạo giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt. Bên cạnh đó nó còn có khả năng làm sáng và mịn làn da nhờ chiết xuất từ nước gạo tự nhiên.

6.6. Tẩy trang BIODERMAR

Nước tẩy trang Bioderma đến từ thương hiệu Bioderma nổi tiếng của Pháp, có thành phần lành tính và dịu nhẹ, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, không chứa cồn.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Micellar water có chứa vô số các phần tử “mixen” giúp hút sạch bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm trên da bạn.

Nước tẩy trang Bioderma có 3 loại:

  • Nước tẩy trang Sensibio H2O (nắp màu hồng) dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Nước tẩy trang Sebium H2O (nắp màu xanh lá) phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da có mụn
  • Nước tẩy trang Hydrabio H2O (nắp màu xanh dương) thích hợp cho da khô, hỗn hợp thiên khô, da thiếu nước.
Tẩy trang BIODERMAR
Tẩy trang BIODERMAR

Nước tẩy trang Bioderma có công dụng tẩy trang vô cùng hiệu quả, nó làm sạch toàn bộ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn, mang lại làn da sạch mịn, khỏe mạnh, tránh bít tắc lỗ chân lông và phát sinh mụn.

Một điểm cộng nữa cho nước tẩy trang Bioderma chính là không cần phải rửa mặt với nước nhiều lần mà da mặt vẫn sạch và không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu.

6.7. Tẩy trang THAYER

Thayers là thương hiệu nổi tiếng lâu đời ở Mỹ và được thành lập bởi Henry Thayers M.D năm 1847. Điều đặc biệt của hãng là chỉ sản xuất duy nhất 1 mặt hàng – nước hoa hồng với rất nhiều mùi khác nhau. Đây là sản phẩm rất được các tín đồ làm đẹp lẫn các cô gái ưa chuộng vì bảng thành phần cực kỳ lành tính với tiêu chí không paraben, không cồn, phù hợp tất cả loại da ngay cả da mẫn cảm nhất.

Công thức độc quyền Witch Hazel chiết xuất từ vỏ cây (không phải chưng cất), giúp se nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn và đẹp mà không gây khô da, làm sạch và dưỡng ẩm da. Khảo nghiệm Hamamelitannin cho thấy rằng Witch Hazel chiết xuất từ vỏ cây giàu hơn 31 lần so với chiết xuất từ lá, và hơn 87 lần so với chiết xuất từ rễ cây.

Tẩy trang THAYER
Tẩy trang THAYER

Một điểm cộng cho sản phẩm này là ngoài các thành phần thiên nhiên lành tính, nó còn không chứa cồn, không chứa chất bảo quản Paraben, không chứa Propylene Glycol… khiến cho những ai sở hữu làn da dễ bị kích ứng đều có thể an tâm sử dụng.

Sản phẩm còn có công dụng cân bằng độ pH cho da sau khi rửa mặt, lấy đi các bụi bẩn còn sót lại và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.

6.8. Son MAC Ruby Woo dòng Matte

Son MAC là thương hiệu “gây bão” ở trên toàn Thế giới với sức công phá ấn tượng. Sản phẩm là “đứa con cưng” của MAC Cosmetics và được thành lập vào năm 1984 tại Canada. Nhờ vào thành phần tự nhiên, thiết kế đẹp mắt, chất lượng sử dụng vượt trội sản phẩm đã nhanh chóng khẳng định vị trí trên thị trường. Có thể nói son MAC chính là người bạn đồng hành của đông đảo chị em phụ nữ hiện nay.

Nhắc tới son Mac nhiều người sẽ nghĩ ngay tới thỏi son có màu đỏ trầm đi cùng năm tháng đó chính là Ruby Woo. Không chỉ thích hợp với mọi màu da mà Ruby Woo còn là màu son tạo hiệu ứng răng trắng sáng khi sử dụng.

Son MAC Ruby Woo dòng Matte
Son MAC Ruby Woo dòng Matte

Son Mac Ruby Woo dòng Matte có độ lì vừa phải, lớp finish dù lì nhưng không khiến môi bị khô khi dùng. Màu son lên môi chuẩn, khả năng bám màu tốt. Đó cũng là lý do vì sao Son Mac Matte Ruby Woo luôn là thỏi son đứng đầu trong danh sách những thỏi son bán chạy nhất của Mac.

6.9. Son 3CE Velvet Lip Tint

Nếu như các thương hiệu khác trên thế giới đã cho ra đời các bộ sưu tập son kem lì từ lâu thì cho đến gần cuối năm 2017, 3CE mới chính thức giới thiệu đến thị trường dòng son kem lì của mình 3CE Velvet Lip Tint. Đúng với câu nói “Chậm mà chắc”, ra đời sau nhưng 3CE Velvet Lip Tint được hãng nghiên cứu cải tiến cho chất lượng son nổi bật với hàng loạt các ưu điểm như vỏ son bắt mắt, chất son mềm mượt, lâu trôi, bảng màu thời thượng với 10 màu son đủ mọi sắc thái.

Son 3CE Velvet Lip Tint
Son 3CE Velvet Lip Tint

Thông thường, son 3CE không hay thêm các hương liệu tạo mùi vào các sản phẩm son của mình. Tuy nhiên, ở dòng son 3CE Lip Tint này, hãng đã thêm mùi hương vani tổng hợp khá ngọt ngào, quyến rũ vừa đủ mà không hề bị nồng quá hay gây khó chịu khi sử dụng. Đầu cọ son 3CE Velvet Lip Tint cũng được hãng thiết kế khá tỉ mỉ, tinh ý với phần đầu cọ vừa vặn, dễ lấy son và tán son trên môi.

Bảng màu son 3CE Velvet Lip Tint bao gồm 10 màu son trải dài từ các tông màu nude, màu trầm đến các tông màu tươi sáng, rực rỡ. Đây đều là những màu son thời thượng, được các cô nàng sành điệu săn đón.

6.10. Son INNISFREE Real Fit Matte Lipstick

Đây là dòng son mới nhất của Innisfree vừa ra mắt năm 2019. Bộ sưu tập son Innisfree Real Fit Matte Lipstick là sự kết hợp 2 in 1 giữa dòng son lì và son bóng, kết cấu hỗn hợp gel giữ dầu và sắc tố, giúp dưỡng ẩm cũng như lưu giữ trên bờ môi những sắc màu tươi tắn, tạo độ bóng lì vừa phải, khi thoa lên môi có cảm giác mềm mịn mà không hề gây bí, mang lại sự căng mọng đầy quyến rũ.

Innisfree Real Fit Matte Lipstick có chứa công nghệ so màu (UMP), giúp cho màu son giữ được độ tươi và rạng rỡ trong suốt nhiều giờ liền trên môi mà không bị tụt màu.

Son INNISFREE Real Fit Matte Lipstick
Son INNISFREE Real Fit Matte Lipstick

Trong công thức của mỗi thỏi son Innisfree Real Fit Matte Lipstick luôn có chứa công thức kết hợp từ 3 loại dầu thực vật nổi tiếng giàu dinh dưỡng và rất tốt cho môi thâm, khô, đặc biệt là đôi môi khó “ăn son” như: Rosehip Flower Oil (dầu hoa tầm xuân), Orange Oil (dầu cam), Lavender Oil (dầu oải hương). Nhờ đó, chất son của Innisfree Real Fit Matte Lipstick dù là chất son matte nhưng vẫn có được độ mướt, mọng không gây khô và ít bột suốt thời gian dài.

Bảng màu Innisfree Real Fit Matte Lipstick là bộ sưu tập son 10 màu chủ đạo thiên về tông cam, hồng, đỏ,… giúp bạn tha hồ lựa chọn trong việc trang điểm đôi môi, giúp môi trở nên xinh xắn, quyến rũ.

Tham khảo thêm: Top 12 địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội

2 thoughts on “CÁCH BÁN MỸ PHẨM ONLINE HIỆU QUẢ? 6 BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG

  1. bahis says:

    Hi! I simply want to offer you a huge thumbs up for your great info you have got right here on this post. I am returning to your site for more soon. Kayla Terence Knowland

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *